Khởi tố kẻ giao cấu với con riêng của 'vợ hờ' dẫn đến sinh con

Ngày 16-12, nguồn tin cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Xuân Thủy (59 tuổi, trú xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Được biết, thời gian qua, Thủy sống như vợ chồng với một phụ nữ đơn thân ở huyện Thạch Hà. Thủy và người phụ nữ này không đăng ký kết hôn với nhau, nhưng có một con chung.

Thời gian gần đây, bé gái là con gái riêng (dưới 16 tuổi) của người phụ nữ mang bầu. Ngày 29-11, bé gái đã sinh hạ một đứa con.

Cơ quan công an xác định, Thủy là bố của đứa trẻ sơ sinh vừa sinh. Kết quả giám định ADN  cho thấy, Thủy và đứa bé vừa sinh có quan hệ huyết thông cha, con.

Trong thời gian sinh sống, Thủy cũng đã nhiều lần quan hệ tình dục dẫn đến bé gái mang bầu và sinh con.

Thủy bị khởi tố theo điểm d (làm nạn nhân có thai), khoản 2 (khung hình phạt tù từ 3 năm đến 10 năm), Điều 145 (tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi) của Bộ luật Hình sự.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.