Khởi tố kẻ chặn đường giở trò đồi bại với bé gái trong đêm

Ngày 17-8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Y Th. (15 tuổi trú tại xã Nâm Nung, huyện Krông Nô) về tội hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30, ngày 12-8, khi thấy chị E. đi xe máy một mình trên đường về nhà, Th. đã đi theo. Khi đến đoạn đường vắng thuộc bon Jốk Ju (xã Nâm Nung) người này đã chặn xe, ôm vật E. xuống lề đường để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tuy nhiên, sau đó bị E. chống cự quyết liệt nên Th. đã đánh vào mặt, cắn vào tay, người nạn nhân rồi bỏ chạy.

Khi tiếp nhận tin báo, ngay trong đêm lãnh đạo Công an huyện Krông Nô đã chỉ đạo các lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an xã Nâm Nung tổ chức xác minh, khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong ba giờ đồng hồ kể từ khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Krông Nô đã nhanh chóng làm rõ vụ việc và bắt giữ được nghi can.

Bước đầu, Th. khai nhận, do hay xem phim đồi trụy trên mạng Internet, và trước đó có uống rượu nên trên đường về phát hiện E. đi một mình nên đã nảy sinh dục vọng. Lúc đang chuẩn bị thực hiện vi đồi bại thì bị E. chống cự quyết liệt và kêu la nên Th. đã đánh E rồi bỏ trốn.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm