Khoanh vùng nghi phạm vụ án mạng 5 người ở Bình Tân

Đến tối 15-2 (30 Tết), Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, khám nghiệm các dấu vết mà nghi can để lại trong căn nhà phát hiện có năm người tử vong.

Vụ án mạng khiến năm người trong một gia đình tử vong khiến dư luận bàng hoàng. Ảnh: H.TÂM

Có mặt tại hiện trường, Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an TP.HCM, chỉ đạo công tác khám nghiệm, phá án.
Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TP.HCM, cho biết sau khi nghe thông tin, ông đã xuống ngay hiện trường cùng tham gia vào công tác phá án.

Ông Quang cho biết hiện vẫn đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm, truy tìm các dấu vết liên quan. “Tuy nhiên, ban đầu chúng tôi đã khoanh vùng được đối tượng nghi vấn” - ông Quang trao đổi với Pháp Luật TP.HCM.

Tuy nhiên, thông tin về số lượng người bị sát hại, danh tính từng người không được cảnh sát tiết lộ.
Hiện con hẻm nhỏ đã được cảnh sát phong tỏa hai đầu; khu vực vẫn nồng nặc mùi tử khí; nhiều cán bộ điều tra được điều động để phục vụ công tác lấy lời khai, truy xét vụ việc. Cảnh sát cũng truy xuất hình ảnh từ các camera an ninh gần đó để xác định các đối tượng tình nghi.
Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đưa tin, vào sáng 30 Tết, một nam thanh niên đến căn nhà trong hẻm 313 đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) để giao gà Tết cho người chủ thì phát hiện vợ chủ nhà đã tử vong.
Cảnh sát sau đó có mặt, phát hiện thêm người chồng cùng ba người con cũng tử vong ở nhiều vị trí.
Hàng xóm cho biết gia đình nạn nhân làm nghề làm máng xối inox và sống hiền lành, chan hòa với hàng xóm và không có mâu thuẫn với ai. Gia đình này có nuôi một con chó rất to và hung dữ, người lạ rất khó tiếp cận.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm