Khinh khí cầu bốc cháy ở Đà Nẵng, nữ phi công bị bỏng nhẹ

Ngày 2-5, ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng xác nhận đã có xảy ra vụ cháy khinh khí cầu tại công viên Biển Đông (quận Sơn Trà).

Khinh khí cầu bị cháy là loại nhỏ để du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Một người dùng xô đổ nước vào nhưng không thể dập tắt lửa.

“Lúc xảy ra cháy do gió lớn nên lửa tạt vào một nữ phi công đứng bên điều khiển để du khách đến chụp ảnh làm cô này bị bỏng nhẹ. May mắn, rất đông người dân và du khách ở đó nhưng không ảnh hưởng gì”, ông Vũ nói.

Trước đó, chiều 1-5, hàng trăm du khách tham quan tại bãi biển Đà Nẵng tập trung tại khu vực công viên Biển Đông. Họ thích thú với các khinh khí cầu lần đầu tiên trình diễn tại Đà Nẵng.

Bất ngờ, một khinh khí cầu bốc cháy khiến nhiều du khách tháo chạy. Những người trong ban tổ chức tìm cách dập lửa. Nhiều người múc nước đổ vào ngọn lửa nhưng vẫn không thể dập tắt đám cháy.

Lúc sau, một thanh niên dùng bình chữa cháy mini xịt vào, đám cháy mới được dập tắt.

Bình chữa cháy mini dập tắt vụ cháy.

Được biết, trong dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay, Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng công ty Balooning Madia lần đầu tiên tổ chức trình diễn bay khinh khí cầu cho người dân và khách du lịch đến Đà Nẵng.

Có 7 khinh khí cầu tham gia trong chương trình trình diễn, trong đó có 2 khinh khí cầu cho người dân mua vé thử cảm giác bay, neo đậu ở độ cao 20-30 m so với mặt đất. Mỗi lần bay 3 phút, tiền vé 150 nghìn đồng/người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm