Khi CSGT lập biên bản vi phạm, phát hiện khóa xe bị bẻ

Sáng 12-4, Trạm Cảnh sát giao thông Tây Bắc, Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM, đã bàn giao một thanh niên nghi trộm xe cho Công an xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi để điều tra theo quy định.

Theo đó vào sáng cùng ngày, khi làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ quốc lộ 22 - Tỉnh lộ 2 (huyện Củ Chi), Đại úy Huỳnh Minh Phụng và Thượng úy Nguyễn Đình Nam thuộc Trạm Cảnh sát giao thông Tây Bắc đã phát hiện một nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao.

Thấy thanh niên này chạy tốc độ cao trong làn đường dành cho xe ô tô hướng từ An Sương về Tây Ninh, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên CSGT đã ra tín hiệu dừng xe. 

Tuy nhiên, người này không chấp hành mà cố tình tăng ga bỏ chạy. Lập tức hai CSGT đã lên mô tô đặc chủng, truy đuổi đến giao lộ quốc lộ 22 và Hồ Văn Tắng thì buộc được nam thanh niên dừng xe. 

Trong quá trình làm việc, người này khai tên Huỳnh Văn T. (18 tuổi, quê Long An) nhưng không xuất trình được giấy tờ xe và giấy tờ tuỳ thân. Do đó CSGT quyết định lập biên bản vi phạm hành chính đối với các hành vi vi phạm giao thông của T.

Đáng chú ý, lúc này, tổ công tác phát hiện chiếc xe có dấu hiệu bị bẻ khoá, T. cũng đột ngột chạy bộ bỏ đi mà không ký tên vào biên bản xử phạt.

CSGT lại nhanh chóng đuổi theo, đưa T. và xe máy bàn giao cho Công an xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi để xử lý theo quy định. 

Tại trụ sở công an, T. khai chiếc xe trên được một người khác thuê mang từ An Sương về Long An để tiêu thụ. Vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lợi dụng kẽ hở để né phạt nguội
Lợi dụng kẽ hở để né phạt nguội
(PLO)- Lợi dụng biên bản hết thời hạn, mua bán phương tiện không sang tên đổi chủ, thay đổi địa chỉ là những “chiêu” mà người vi phạm giao thông “né” đóng phạt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm