Khám phá sòng bạc từ vụ cướp 20 triệu đồng

Sòng bạc của Hồng bị khám phá từ việc Nguyễn Anh Linh và Trần Hải Hưng (cùng trú phường Đông Vĩnh, TP Vinh) đến công an trình báo rằng cả hai bị cướp 20 triệu đồng. Công an vào cuộc điều tra và xác định 20 triệu đồng bị cướp là có thật nhưng đó là tiền thắng bạc của Linh và Hưng tại nhà Hồng.

Cụ thể, chiều 18-1, Hồng gọi điện thoại rủ rê Linh, Hưng cùng Nguyễn Hồng Quân, Đậu Mạnh Cường, Đoàn Văn Đức, Nguyễn Thị Tuyết đến nhà Hồng đánh bạc.

Sau đó Quân thua cháy túi 20 triệu đồng. Tiếc tiền, Quân yêu cầu Linh và Hưng trả lại 20 triệu đồng thắng bạc nhưng cả hai không trả.

Lập tức Quân lấy xẻng đánh Linh, Linh chạy trốn rồi nhờ người đưa đến bệnh viện điều trị vết thương. Quân lấy dao và tuốc-nơ vít đe dọa ép Hưng trả lại tiền khiến Hưng sợ phải đưa cho Quân 10 triệu đồng. Quân tiếp tục gọi điện thoại buộc Linh trả 10 triệu đồng. Linh đang trong bệnh viện nên nhờ bạn đến giao tiền cho Cường, Đức chuyển cho Quân. Công an TP Vinh đã khởi tố Linh, Hưng, Tuyết về tội đánh bạc. Riêng Quân, Cường, Đức bị khởi tố về tội cướp tài sản và đánh bạc.

ĐẮC LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm