Khá ‘bảnh’ bị bắt giữ

Theo công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh), tối 1-4, đơn vị đã bắt giữ Ngô Bá Khá (SN 1993, ở Từ Sơn, Bắc Ninh) còn được gọi với cái tên Khá "bảnh".

Theo Công an Từ Sơn, lý do Khá bảnh bị bắt là vì tội đánh bạc. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Khá "bảnh" chụp hình trên cao tốc

Đại tá Nguyễn Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết ngoài Khá "bảnh", công an tỉnh Bắc Ninh còn bắt giữ thêm một số người khác tham gia đường dây đánh bạc nói trên. Hiện cơ quan này vẫn đang mở rộng điều tra vụ án.

Ngô Bá Khá còn được gọi với cái tên Khá "bảnh" là một trong những nhân vật mới nổi trên mạng xã hội gần đây cùng điệu nhảy “múa quạt”.

Xuất hiện nhiều trên mạng với các clip tự quay, Khá "bảnh" được cộng đồng mạng biết đến với những clip nói tục, chửi thề, mang dao kiếm... đầy tính "giang hồ, xã hội đen".

Thậm chí, trong một clip được đăng tải Khá "bảnh" còn kể rằng chỉ học hết lớp 7, hay đánh nhau nên phải đi trại giáo dưỡng từ năm 17 tuổi vì tội hành hung, cố ý gây thương tích người khác. Sau đó, lại vào tù vì đánh người gây thương tích liên quan đến chuyện đòi nợ.

Mới đây, là việc Khá "bảnh" cùng nhóm bạn thản nhiên dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc xử lý...

Điều bất ngờ, mặc dù có những hành vi lệch chuẩn về đạo đức như thế nhưng Khá "bảnh" lại đang được không ít giới trẻ, các học sinh, sinh viên cuồng mộ như một ngôi sao điện ảnh, thậm chí có người coi Khá "bảnh" là thần tượng.

Minh chứng rõ nhất là việc vừa qua khi thanh niên này xuất hiện ở TP Yên Bái đã được nhiều bạn trẻ, trong đó có không ít bạn còn nguyên đồng phục học sinh, thậm chí cả người lớn xin chữ ký, chụp ảnh chung, phấn khích gọi tên...

Kênh YouTube của Khá "bảnh" có hơn 1,8 triệu người theo dõi với các video chủ yếu quay cuộc sống hằng ngày của anh ta, mỗi clip này có từ vài trăm ngàn tới mấy triệu lượt xem; Facebook cá nhân của Khá có hơn 600.000 người theo dõi.

Mới đây nhất, vào ngày 26-3, Khá bảnh tiếp tục đăng một video lên Youtube với tựa đề “đi xe máy tốn xăng bực mình đập xe”. Trong clip, Khá "bảnh" đi một chiếc xe tay ga nhưng kêu là tốn xăng, sau đó rủ bạn của mình dùng gậy sắt đập nát chiếc xe. Không dừng ở đó, Khá bảnh còn châm xăng, đốt xe và khẳng định “đốt luôn không mọi người lại bảo đập xong lại sửa lại cho mới”.

Trong quá trình đập phá xe, thanh niên này cũng liên tục đưa ra giấy đăng ký, lặp đi lặp lại cụm từ “xe của bảnh nhé”, và nói rằng mua xe với giá 70 triệu đồng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm