Kêu trời vì bị giả mạo Website

Các website mạo danh này ngang nhiên sử dụng trái phép hình ảnh và đưa ra nhiều thông tin sai lệch về dự án, ghi số điện thoại hotline giả mạo…. Thậm chí, có trang web tự nhận là nhà phân phối chính thức của dự án này và thông báo sẵn sàng nhận tiền đặt cọc mua bán sản phẩm.”, ông Trần Bá Dương, Tổng Giám đốc Công ty Đại Quang Minh than trời khi bị hơn 20 website giả mạo tên của công ty này để mua bán sản phẩm của chính công ty Đại Quang Minh. 

Ông Dương cho hay, dự án trên hiện đang tập trung thi công nhiều hạng mục công trình hạ tầng kỹ thuật giao thông, nhà ở và tiện ích của gia đoạn I của dự án. 

“Chúng tôi chưa hề công bố giá và chưa bán ra thị trường bất kỳ sản phẩm nào. Đồng thời cũng chưa nhận tiền của khách hàng nào dưới mọi hình thức và chưa ủy quyền cho tổ chức, cá nhân nào làm nhà phân phối hay đại diện bán các sản phẩm trong dự án khu đô thị Sala cả”, ông Dương khẳng định. Đồng thời cho biết, đã làm việc với các đơn vị mạo danh website nêu trên nhưng tình hình vẫn không suy chuyển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm