Kẻ trộm hẹn khổ chủ chuộc lại điện thoại

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã bắt khẩn cấp Mai Văn Bốn (41 tuổi, trú huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) về hành vi trộm cắp tài sản.

Hôm 29-5, Bốn vào BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, đi quanh các khoa tìm sơ hở của người dân để ra tay trộm cắp tài sản. Khi tới khoa Nhi-lây nhiễm, phát hiện tại phòng số 1 có nhiều bệnh nhân và người nhà đang nằm ngủ, Bốn ra tay trộm một túi xách màu xanh để đầu giường.

Chủ nhân túi xách là chị Nguyễn Thanh Thúy Hằng (21 tuổi, trú phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột). Theo lời khai nạn nhân, bên trong có hai chiếc nhẫn, một lắc vàng có tổng trị giá khoảng 6 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân.

Sau khi lấy túi xách của chị Hằng, Bốn tiếp tục đi sang khoa Sản lấy cắp chiếc điện thoại di động Oppo của anh Lê Tiến Hùng (31 tuổi, trú xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột) trị giá gần 6 triệu đồng.

Anh Hùng thức dậy, phát hiện mất điện thoại liền mượn máy của những người trong phòng gọi vào số cá nhân thì được Bốn hẹn ra khu vực ngã Sáu TP Buôn Ma Thuột để chuộc lại. Anh Hùng báo cơ quan công an, đồng thời đi đến điểm hẹn. Khi Bốn vừa xuất hiện gặp anh Hùng thì bị bắt.

Tại cơ quan điều tra, Bốn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Truy xét nhanh, cơ quan điều tra phát hiện Bốn có một tiền án về tội chiếm đoạt tài sản và một tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm