Kẻ tàn độc, dìm con mới sinh vào bể nước 4 lần, cho đến chết

Khoảng 6 giờ ngày 9-8-2013, bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (mẹ vợ Tâm) nhờ Tâm bế cháu Nguyễn Thị Huỳnh Như (SN 2013, con của Tâm) để bà ra chợ bán tôm như mọi ngày, vợ Tâm thì đi bán vé số từ trước. Lúc này, thấy bé Như khóc, Tâm ẵm con vào nhà vệ sinh, dùng nước lạnh để tắm nhưng bé càng khóc lớn hơn. Bực tức, Tâm thả con vào bể nước (sâu 60cm) khoảng 30 giây thì vớt lên. Thấy con vẫn khóc, Tâm tiếp tục làm như vậy thêm ba lần nữa thì bé Như hết cử động.

Kẻ tàn độc, dìm con mới sinh vào bể nước 4 lần, cho đến chết ảnh 1

Sau đó, Tâm ẵm cháu Như ra ngoài, lau mình và mặc đồ cho cháu. Cùng lúc, bà Nguyệt vừa đi bán tôm về, Tâm đặt bé Như lên võng, giao con cho bà, y bỏ đi uống cà phê như không có chuyện gì. Tưởng cháu ngoại ngủ, bà Nguyệt không để ý bỏ ra nhà sau giặt đồ. Được một lúc bà lên đưa võng thì thấy cháu Như toàn thân tím tái. Hoảng sợ, bà Nguyệt hô mọi người đưa cháu đi cấp cứu tại trạm y tế gần đó. Đến nơi, các cán bộ y tế cho biết cháu Như đã chết trước đó. Qua điều tra nhanh, Công an huyện Phụng Hiệp xác định, Tâm chính là hung thủ gây án.

Tâm có một tiền án về tội trộm cắp bị phạt chín tháng tù giam và một tiền sự, bị đưa đi trường giáo dưỡng 24 tháng vừa chấp hành xong.

  
 Theo Đăng Khoa (CATP) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm