Kẻ sát hại nữ chủ quán cà phê ở Bình Dương bị bắt

Ngày 25-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác nhận đang tạm giữ nghi can Nguyễn Minh Hiếu (27 tuổi, ngụ thị xã Thuận An, Bình Dương) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản xảy ra tại ấp Bưng Còng (xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng).

Nghi can Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: VH

Theo thông tin ban đầu, Hiếu biết mình khó có thể lẩn trốn nên đã đến cơ quan công an đầu thú khai nhận đã thực hiện hai vụ cướp giật tài sản ở thị xã Thuận An và TP Thủ Dầu Một nhưng không thừa nhận có liên quan đến vụ giết người cướp tài sản tại xã Thanh Tuyền khiến bà Võ Thị Thanh Thảo - chủ quán cà phê tử vong vào chiều 20-10.

Tuy nhiên, từ chứng cứ thu thập được của cơ quan công an, nghi can Hiếu đã khai nhận mình chính là hung thủ gây ra vụ án giết người, cướp tài sản.

Theo nghi can, sau khi gây án đã bỏ trốn tại Củ Chi (TP.HCM). Nghĩ rằng công an chỉ nghi ngờ mình gây ra các vụ cướp nhỏ chứ không có bằng chứng trong vụ cướp, giết người ở Dầu Tiếng nên Hiếu đã ra đầu thú khai nhận hai vụ cướp nhỏ ở TP Thủ Dầu Một và Thuận An nhằm che giấu vụ án giết người, cướp tài sản.

Như đã thông tin, ngày 20-10, có một nam thanh niên vào uống nước tại quán giải khát do bà Võ Thị Thanh Thảo làm chủ. Khi bà Thảo mang nước đến bàn thì đối tượng này bất ngờ giật sợ dây chuyền bà Thảo đang đeo trên cổ và rút dao thủ sẵn trong người đâm vào người nạn nhân rồi lên xe máy bỏ chạy.

Mặc dù bị thương nhưng bà Thảo vẫn cố đuổi theo tên cướp được vài mét thì gục chết trên vỉa hè.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm