Kẻ ngáo khống chế con tin tại Huế nghi môi giới mại dâm

Gần 1 giờ giải cứu, đến 8 giờ 50 sáng 29-5, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã nổ súng, bắt giữ thành công kẻ ngáo đá có hành vi uy hiếp, khống chế nữ nhân viên Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên- Huế.

Tịnh tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Qua điều tra, công an bước đầu xác định Ngô Thanh Tịnh (37 tuổi, phường Vĩ Dạ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên- Huế) từng làm tài xế cho một hãng taxi ở TP Huế nhưng sau đó đã xin nghỉ việc.

Nguồn tin từ cơ quan công an cho hay, Tịnh nghiện ma túy, nghi liên quan đến đường dây môi giới mại dâm.

Sau khi được giải cứu nữ nhân viên Huỳnh Thị C.Ph. được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu. Hiện nay, chị Ph. đã dần ổn định nhưng vẫn còn hoảng loạn. Đến 10 giờ 30, chị Ph. đang được đưa đi chụp phim để kiểm tra sức khỏe. Theo quan sát của PV, trên người chị Ph. có một số vết xây xước.

Lực lượng 113 khống chế nam thanh niên ngáo đá. Ảnh: N.DO

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ sáng nay, tại Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên-Huế (số 103 Bùi Thị Xuân, TP Huế) xuất hiện một nam thanh niên vào công ty trên đập phá bàn ghế phòng bảo vệ.
Sau đó người này dùng dao kéo, tiến tới khống chế nữ nhân viên đang làm việc tại đây.
Hàng chục công an đang được điều động đến hiện trường vụ việc. Tình hình diễn ra rất căng thẳng. Người dân tập trung rất đông để xem vụ nam thanh niên ngáo đá khống chế con tin tại hiện trường. 
Giao thông đã có hiện tượng tắc cục bộ. Nhiều người dân và cán bộ, công nhân, viên chức công ty cổ phần cấp nước rất lo lắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm