Kẻ 'ngáo đá' kề dao vào cổ bạn gái vì tưởng bị hãm hại

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang hoàn tất hồ sơ xử lý Nguyễn Hữu Dũng (32 tuổi, ở quận Thanh Xuân) về hành vi bắt giữ người trái phép và đe doạ giết người.

Theo điều tra, chiều 6/5, Dũng đến nhà bạn gái ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai chơi, mang theo thanh kim loại mài nhọn đầu để phòng thân. Dũng cho rằng, trong nhiều lần đến nhà người yêu luôn có người rình để đánh anh ta.

Tại nhà cô gái, Dũng đưa 600.000 đồng bảo đi mua ma tuý đá về sử dụng. Sau đó, trong cơn ảo giác, Dũng nghi ngờ người yêu và mẹ cô này vứt bớt ma tuý của anh ta đi.

dung.jpg

Dũng tại cơ quan công an.

Dũng còn chất vấn cô gái về người yêu cũ tên Hùng. Dù bạn gái khẳng định đã chia tay nhưng anh ta không tin mà soi đèn pin tìm khắp nhà. Gã tin rằng có người đang rình rập đánh mình nên khi thấy bố của bạn gái nằm ngủ, hắn chạy lên gácdí dao vào cổ bạn gái bắt viết giấy cam đoan sẽ không cùng bạn trai cũ hãm hại mình và ép phải gọi cho mẹ mình đến đón.

Khi bố nạn nhân nghe tiếng lạ lên gác, phát hiện “con rể tương lai” khống chế con gái đã báo cơ quan chức năng. Mẹ Dũng được đưa đến và giải thích anh ta bị “ngáo đá” nhưng hắn không tin, mà tiếp tục khống chế nạn nhân. Dũng yêu cầu phải gọi xe taxi để đưa mình về nhà.

Trên suốt quãng đường về, Dũng vẫn khống chế, kề dao vào cổ nạn nhân không cho ai tiến lại giải cứu. Nhằm đảm bảo an toàn cho cô gái, các trinh sát kiên trì bám theo phía sau. Vừa về đến nhà, nhân lúc Dũng sơ hở, các trinh sát ập vào khống chế, bắt giữ kẻ ngáo đá.

Theo cơ quan chức năng, Dũng có 4 tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy.

Theo Hoàng Việt (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm