Kẻ giết người cho vô tủ ở Hóc Môn bị rối loạn tâm thần

Ngày 15-10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết Lê Quốc Phương (40 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) vừa được đưa đi chữa bệnh tâm thần bắt buộc vì bị rối loạn tâm thần do sử dụng ma túy đá.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Ảnh HT

Phương chính là người đã sát hại Nguyễn Võ Thanh Phương (29 tuổi, quê Vũng Tàu) rồi cho vào tủ quần áo ở căn nhà trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) vào hồi tháng 8-2017 gây bàng hoàng người dân khu vực.

Theo điều tra, vợ chồng Lê Quốc Phương có mối quan hệ bạn bè với anh Nguyễn Võ Thanh Phương. Ngày 9-8-2017, hai vợ chồng mâu thuẫn, cự cãi nên người vợ đưa hai con ra nhà trọ sinh sống.

Sáng 13-8-2017, Quốc Phương thấy trong nhà mình có một vali quần áo. Cho rằng đây là của Thanh Phương nên ghen tuông nghi vợ ngoại tình với thanh niên trẻ.

Hẹn nói chuyện với nam thanh niên, tuy nhiên Thanh Phương không thừa nhận vali của mình và có quan hệ với vợ của Quốc Phương.

Vẫn chưa nguôi tức giận, chiều cùng ngày, Quốc Phương tiếp tục hẹn anh Thanh Phương đến nhà để nói chuyện.

Sau đó, Quốc Phương tấn công khiến nạn nhân Thanh Phương tử vong. Hung thủ dùng bốn cái áo mưa bọc xác nạn nhân bỏ vào tủ quần áo rồi bỏ trốn.

Đến ngày 21-8-2017 thì người này bị bắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm