Kề dao cướp xe taxi tại Bình Dương

Chiều 19-6, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho một tập thể và ba cá nhân, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một tặng giấy khen cho một tập thể và bốn cá nhân vì có thành tích truy bắt nhanh kẻ cướp taxi.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên (Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương) tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân tham gia bắt giữ nhanh tên cướp taxi

Trước đó, khuya 18-6, tại đường số 75 (phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) người dân nghe thấy anh Nguyễn Quốc Vương (34 tuổi, là tài xế taxi Mai Linh) hô hoán "cướp cướp..."

Khi họ chạy đến thì Vương Huy Quân (30 tuổi, nhà ở tỉnh Bình Phước) đã lái xe bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Thiếu úy Nguyễn Bảo Tiến và anh Nguyễn Chánh Nghĩa (sinh viên thực tập) thuộc đội Cảnh sát giao thông đang trên đường tuần tra đã nhanh chóng phối hợp với Công an phường Phú Tân truy đuổi.

Vương Huy Quân có biểu hiện đang phê ma túy

Khi đến đoạn đường Lê Lai (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Môt) thì chặn được chiếc xe bỏ chạy. Thiếu úy Nguyễn Bảo Tiến cùng đồng đội đã nhanh chóng áp sát khống chế, bắt giữ Quân.

Theo lời khai của Quân, do không có tiền mua ma túy nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Chiều tối 18-6, Quân đến bến xe Miền Đông (TP.HCM) thuê xe taxi chở về huyện Đồng Phú (Bình Phước), khi đến đoạn đường vắng vẻ địa phận phường Phú Tân thì Quân rút dao thủ sẵn trong người ra uy hiếp tài xế và cướp xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm