Kẻ đâm thương vong 5 người ở Bình Dương bị bắt tại Kiên Giang

Ngày 14-4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ Nguyễn Đức Thành (21 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Thành bị lực lượng công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Kiên Giang. Ảnh: Công an cung cấp

Theo cơ quan điều tra, sau khi gây án Thành đã nhanh chóng bỏ trốn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát thuộc phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) phối hợp với Công an huyện Châu Thành, (Kiên Giang) bao vây, bắt giữ Thành khi kẻ này đang lẩn trốn tại một phòng trọ thuộc huyện Châu Thành.

Như PLO đã đưa tin, khuya 10-4, Nguyễn Văn Quyến (29 tuổi, HKTT tại Kiên Giang) cùng Thành và nhóm bạn đến một quán Karaoke thuộc phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên) để hát.

Khi hát xong cả nhóm ra về, Thành đứng trước cửa quán đợi nhóm bạn thì nhìn thấy nhóm của Thạch Chiên, Thạch Chum Rơne, Kim Hồng Chương và một số người bạn cũng từ quán karaoke ra về. Lúc này, Thành nổ máy xe và có hành vi nẹt pô.

Khi Quyến ra tới, Thành nói với Quyến rằng là vừa bị nhóm thanh niên kia chửi.  Nghe vậy, Quyến và Thành điều khiển xe máy đuổi theo nhóm thanh niên trên.

Khi đuổi kịp, cả hai bên lao vào hỗn chiến, Thành dùng dao đâm Thạch Chiên, Thạch Chum Rơne,  Kim Hồng Chương và đâm nhầm cả Quyến và một người khác bị thương nặng.

Tất cả được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne đã tử vong.

Quá trình điều tra, cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự Thạch Tấn (19 tuổi), Thạch Hiệp ( 21 tuổi) và Trịnh Hoàng Trung (27 tuổi) về hành vi gây rối trật tự công cộng và che giấu tội phạm.

Được biết, Thành là mồ côi từ nhỏ, bỏ quê lên TP HCM sống lang thang, nghiện ma túy. Sau đó, Thành lên Bình Dương làm hồ sơ giả về để xin việc làm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm