Kẻ đâm chết đồng hương vì 300 ngàn ở Bình Tân bị bắt

Ngày 27-2, Công an TP.HCM vừa tiếp nhận Lưu Phấn Cương (31 tuổi, quê Bắc Ninh) do Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh chuyển giao để điều tra, xử lý về hành vi giết người.
Cương là nghi can đã đâm chết người bạn đồng hương là anh Nguyễn Văn Quỳnh (31 tuổi) tại khu nhà trọ ở phường Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân, TP.HCM).
Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đưa tin, Cương và anh Quỳnh vốn là bạn bè, cùng sinh sống ở TP.HCM. Chiều 23 Tết âm lịch, Cương tìm đến nhà trọ của anh Quỳnh ở đường số 10 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) xin ở lại.
Đến mùng 6 Tết (tức ngày 21-2), sau khi đi Tây Ninh ăn Tết với người nhà, Cương quay lại nhà trọ. Sau đó cả hai ăn nhậu với nhau. Trong lúc đó, Cương đòi tiền anh Quỳnh 300.000 đồng vay mượn trước đây nhưng không được trả nên hai bên cãi cọ.
Trong khi ẩu đả, Cương chụp lấy con dao trong phòng trọ dùng làm hung khí tấn công khiến anh Quỳnh bị thương tích, chạy ra ngoài thoát thân nhưng gục ngoài đường và tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, Cương bỏ trốn về quê và bị Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận Bình Tân truy bắt gắt gao. Mới đây, Công an huyện Thuận Thành phát hiện Cương lẩn trốn ở quê nên đã vận động và Cương đã ra đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm