Kẻ cướp ngân hàng ở Trà Vinh gần lộ diện

Theo cơ quan điều tra, một camera an ninh của nhà dân cách hiện trường vài trăm mét đã ghi được hình ảnh người đàn ông dáng cao khoảng 1m7, dáng gầy, nói giọng miền Bắc, chân đi dị tật, đội nón bảo hiểm, đeo kính râm có khẩu trang che mặt, chạy xe Sirius màu đỏ đen, không biển số và mang giày xám có nhiều dây buộc giống của công nhân công trình.

Hình ảnh này trùng khớp với mô tả của nhân chứng cũng như camera ghi tại toàn cảnh vụ cướp tại ngân hàng.

Hình ảnh được cho là giống tên cướp ngân hàng được camera an ninh của người dân ghi lại.

Vì vậy, ngày 4-5, đại tá Lê Văn Việt - Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đến thị xã Duyên Hải phát động phong trào toàn dân tố giác tội phạm trong vụ cướp tại Chi nhánh ngân hàng Vietcombank. Tham dự buổi tuyên truyền, phát động có hơn 1.000 công nhân Trung tâm nhà máy nhiệt điện Duyên Hải và các ban ngành, đoàn thể cùng người dân đến dự.

Tại đây, Đại tá Lê Văn Việt đã thông tin sơ lược về vụ cướp ngân hàng xảy ra vào ngày 26-4 tại phòng giao dịch thị xã Duyên Hải thuộc ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh tỉnh Trà Vinh. Đồng thời yêu cầu người dân nếu có phát hiện manh mối về đối tượng thì thông tin ngay cho lực lượng Công an để sớm làm rõ vụ án, bắt đối tượng xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh cũng thông tin thêm, bất kỳ người nào cung cấp thông tin có giá trị cho lực lượng Công an sớm phá được vụ án, bắt được đối tượng gây án sẽ có phần thưởng xứng đáng.

Như Pháp Luật TP. HCM đưa tin, chiều 26-4, một người đàn ông bịt mặt chạy xe máy đến ngân hàng Vietcombank tại thị xã Duyên Hải, bất ngờ móc súng ngắn uy hiếp nhân viên ngân hàng lây đi số tiền gồm 1,580 tỉ đồng và 35.900 USD. Ngân hàng cho biết đã mua bảo hiểm đầy đủ nên không bị tổn thất về tài chính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm