Kẻ bắt cóc táo tợn giằng đứa trẻ ngay trên tay mẹ

Chiều 15-5, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, bà Lê Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn), cho biết cơ quan chức năng huyện này vừa bắt quả tang một đối tượng có hành vi bắt cóc trẻ em.

Sự việc xảy ra vào sáng nay (15-5), tại khu tập thể Trường THCS thị trấn Bắc Sơn (huyện Bắc Sơn).

Vào thời điểm trên, một cháu trai khoảng ba tuổi đang được mẹ cho ăn cháo thì bỗng nhiên có một kẻ lạ mặt lao đến, giằng lấy cháu bé rồi bế đi.

Người mẹ này đã nhanh tay chụp lại được con mình, đồng thời tri hô mọi người đến giúp. Nghe tiếng hô hoán, nhiều người trong khu vực đã chạy đến và khống chế kẻ bắt cóc tại trận.

Đối tượng bắt cóc trẻ em bị người dân bắt tại trận. Ảnh: Nguyễn Thị Lưu

Cháu bé sau đó được xác định là Dương Sơn T. (ba tuổi), con của một giáo viên sống trong khu tập thể. Theo lời kể của mẹ cháu T., khi đang cho cháu ăn sáng ở trước sân khu tập thể của Trường THCS thị trấn Bắc Sơn thì một thanh niên mặc quần áo sẫm từ đâu bất ngờ lao tới, bế cháu rồi bỏ chạy. 

Ngay sau khi bắt được kẻ bắt cóc, người dân đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bắc Sơn có mặt tại hiện trường, dẫn giải đối tượng về trụ sở để điều tra.

Thông tin ban đầu cho biết đối tượng là người ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm