Kẻ bắt cóc cháu bé ở nhà giữ trẻ vừa sinh con

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 13-12, vợ chồng anh Lương Thế H. ở phường Đồng Hòa, quận Kiến An đến nhà trẻ tư nhân trên địa bàn đón con trai hai tuổi thì không thấy cháu đâu. Hoảng sợ, gia đình báo ngay cho cơ quan chức năng. Chủ cơ sở giữ trẻ khai gần 18 giờ cùng ngày, một phụ nữ đến đón cháu bé. Trời tối, không nhìn rõ mặt, bà nghĩ là người cô của cháu nên cho người phụ nữ này đưa cháu về nhà.

Công an xem camera của một số hộ dân xung quanh khu vực, ghi nhận hình ảnh hai phụ nữ dừng xe gần cơ sở giữ trẻ, sau đó một người vào đưa cháu bé đi…

Nghi can bắt cóc cháu bé tại  nhà giữ trẻ. Ảnh: HĐ

Khi công an ráo riết truy tìm thủ phạm thì nhận thông tin cháu bé bị bỏ lại trước một cổng chùa, cách cơ sở giữ trẻ khoảng 5 km. Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt, làm các thủ tục bàn giao cháu cho gia đình.

Ngay trong đêm, từ dữ liệu các camera, công an xác định Đỗ Tú Anh (20 tuổi, sống gần nhà anh H.) là nghi can thực hiện vụ bắt cóc trẻ em và mời lên làm việc. Bước đầu người này thừa nhận đã gây ra vụ bắt cóc trên.

Công an đã cho Tú Anh về nhà vì đang nuôi con nhỏ và tiếp tục làm rõ động cơ, mục đích vụ bắt cóc này cùng những người liên quan.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, gia đình Tú Anh và nạn nhân không có mâu thuẫn gì.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm