In danh thiếp môi giới mại dâm ở trung tâm Sài Gòn

Ngày 6-4, cơ quan CSĐT Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Bá Huy (43 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) để điều tra, làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Đối tượng Huy tại trụ sở công an. Ảnh: Ái Nhân.

Tối 5-4, sau thời gian theo dõi, các trinh sát quận 1, TP.HCM đột kích kiểm tra khách sạn H.L số 160 Bùi Thị Xuân (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Khi cảnh sát ập vào một căn phòng của khách sạn đã bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm và đưa về trụ sở. Khai thác từ những cặp đôi này, lực lượng chức năng xác định Nguyễn Bá Huy liên quan môi giới mại dâm.

Làm việc với công an, Huy khai nhận thường xuyên lảng vảng ở khu vực Bùi Viện (quận 1) tìm kiếm những “chân dài” có độ tuổi đôi mươi. Sau khi chọn được các cô gái ưng ý, Huy thuê phòng cho họ ở rồi điều động đến phục vụ các “thượng đế” tại khách sạn đường Bùi Thị Xuân với giá hai triệu đồng cho một lượt. Huy nhận thù lao một triệu đồng.

Huy thú nhận để thực hiện hoạt động môi giới đã chủ động in danh thiếp có tên các cô gái, địa chỉ và số điện thoại tiện cho việc liên hệ. Những danh thiếp này cũng được cảnh sát phát hiện trên người Huy khi tiến hành khám xét.

Cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm