Huy động cơ giới tìm kiếm 1 phụ nữ bị nước cuốn

Đến trưa 10-10, dù đã huy động nhiều phương tiện cơ giới và hàng trăm người tham gia tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm được thi thể của nạn nhân Dương Thị Hồng Thắm bị nước cuốn trôi.

Gia đình huy động  nhiều cơ giới tham gia tìm kiếm. Ảnh PN

Trước đó, trưa 6-10, chị Dương Thị Hồng Thắm (41 tuổi, ngụ xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận)  đi qua khu vực sông Kháng thì bị nước lũ cuốn trôi.

Sau khi vụ việc xảy ra, người nhà đã huy động hàng trăm người tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng bất thành.

Ban quản lý hồ Sông Kháng đã đóng cửa xả để thuận tiện cho việc tìm kiếm, phía UBND xã Thuận Hòa cũng huy động người dân đi dọc con sông tìm kiếm nhưng vẫn không tìm được chị Thắm.

Sau bốn ngày vẫn chưa tìm được thi thể nạn nhân.

Đến ngày 8-10, gia đình đã thuê thợ lặn từ Mũi Né, TP Phan Thiết lên tìm kiếm nhưng cũng không có kết quả.

Vào sáng nay 10-10, khi mực nước tại sông Kháng đã xuống thấp, gia đình đã dùng máy bơm hút nước và thuê cơ giới đào đất để tìm kiếm thi thể của nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

Dự kiến chiều nay, gia đình sẽ tiếp tục tổ chức hút nước, đào bùn đất để tìm kiếm vì nghi ngờ thi thể nạn nhân bị bùn cát lấp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.