Vụ cô gái bị giết rồi chôn giữa ruộng lúa

Hung thủ giết người do ghen tức

Ngay trong đêm 14-9 cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Lê Văn Phúc (23 tuổi, trú Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam) - nghi can giết chị Nguyễn Thị Tuyết rồi vùi xác giữa cánh đồng để phi tang.

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, chiều 13-9, qua hơn ba ngày tìm kiếm, gia đình chị Nguyễn Thị Tuyết (xã Bình Quý, huyện Thăng Bình) đã tìm thấy xe máy của chị bị đẩy xuống một con suối thuộc thị trấn Hà Lam. Đến sáng hôm sau, phát hiện khu đất cách nơi vứt xe máy 2 km có dấu hiệu bất thường, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để khai quật. Sau đó thi thể nạn nhân được phát hiện trong tư thế bị trói bởi áo ngực và áo jean của nạn nhân, phần đầu và mặt bị chém đến biến dạng, quần bị tụt qua đầu gối.

 
Lê Văn Phúc tại cơ quan công an. Ảnh: KT

Được biết chị Tuyết làm công nhân may. Chiều 10-9, chị Tuyết nhận lương và đi liên hoan cùng các đồng nghiệp. Đến hơn 21 giờ cùng ngày, bạn trai làm chung công ty bị say rượu nên chị Tuyết đưa bạn về rồi mới về nhà. Tuy nhiên, người nhà chờ hoài không thấy chị về, gọi điện thoại liên lạc cũng không được.

Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm một nhát sau lưng, phần đầu bị chém. Theo người nhà, khi rời khỏi nhà nạn nhân mang theo tài sản gồm 400.000 đồng, dây chuyền vàng và hai chiếc điện thoại.

Tại cơ quan điều tra, Phúc thú nhận là hung thủ giết chị Tuyết với lý do thù tức. Cách đây sáu tháng, Phúc gặp chị Tuyết trên đường và xin làm quen nhưng chị Tuyết không đồng ý còn đòi đánh Phúc. Phúc căm ghét, nảy sinh ý định giết chị Tuyết. Đêm 10-9, Phúc cầm theo dao rựa ngồi chờ nạn nhân trên đường về nhà một mình để ra tay sát hại.

Sau khi chôn xác nạn nhân, Phúc lấy xe máy của chị chạy 2 km đẩy luôn xuống suối phi tang rồi về nhà tắm giặt, đi ngủ coi như không có việc gì xảy ra.

KIM THÁI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm