Hung thủ gây ra vụ thảm án tại Bình Dương bị bắt

Chiều 31-12, Đại tá Trần Văn Chính- Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo điều tra thảm án xảy ra tại quán nhậu khiến 3 người chết.

Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: LÊ ÁNH

Theo cơ quan Cảnh sát điều tra, hung thủ chính trong vụ thảm án này là NTH (34 tuổi, ngụ tại thị xã Bến Cát, Bình Dương) đã bị bắt giữ cùng một con dao gây án. Công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra truy bắt những người liên quan. 

Như PLOđã đưa tin, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu tại quán lẩu bò 868 nằm trong một con hẻm trên đường ĐT 744 (ấp Lồ Ồ, xã An Tây, thị xã Bến Cát, Bình Dương).

Trong lúc ăn nhậu thì xảy ra mâu thuẫn, hai nhóm thanh niên dùng hung khí lao vào hỗn chiến.

Trong lúc hỗn chiến, có khoảng 6 người bị đâm, khiến 3 người chết tại bệnh viện. Ba người khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, trong đó có một người trong tình trạng nguy kịch. 

Hiện tại, rất đông người dân đang có mặt gần khu vực hiện trường theo dõi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, Công an thị xã Bến Cát, lực lượng phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự và Viện kiểm sát đang khám nghiệm hiện trường phía bên trong quán lẩu bò 868.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ thảm án.

Lực lượng phòng Kỹ thuật hình sự đến hiện trường khám nghiệm. Ảnh: LÊ ÁNH

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ thảm án. Ảnh: LÊ ÁNH

Rất đông người dân tập trung ngoài hiện trường theo dõi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: LÊ ÁNH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm