‘Hotgirl’ ở Đà Lạt đâm chết bạn trai vì ghen tuông

Ngày 18-10, Phòng cảnh sát hình sự công an Lâm Đồng cho biết, đã bắt giữ nghi can Văn Kiều Thiên Ngân (18 tuổi, trú phường 2, TP Đà Lạt) vì đã đâm tử vong anh Nguyễn Thế Quang, người yêu của Ngân. Hai người bạn của Ngân cũng bị bắt để điều tra về hành vi che giấu tội phạm.

Văn Kiều Thiên Ngân tại cơ quan điều tra. Ảnh công an cung cấp

Tại cơ quan điều tra, Ngân khai nhận: qua mạng xã hội, hai người quen nhau rồi nảy sinh tình cảm. Cách hôm xảy ra vụ án mấy ngày, người yêu đưa điện thoại của mình cho Ngân sử dụng. Sau đó, điện thoại trục trặc, Ngân đưa cho bạn đi sửa rồi trả lại cho người yêu. Nhận lại điện thoại, anh Quang thấy nhiều tin nhắn tình cảm của Ngân với người khác nên nghi ngờ bạn gái “bắt cá 2 tay”, điện thoại trách mắng.

Sáng 12-10, hai bên liên lại cãi nhau qua điện thoại. Đến tối cùng ngày, hai người hẹn gặp nhau tại một điểm gần nhà. Lúc hai bên cãi nhau, anh Quang ngồi trên xe máy, không kìm được cơn nóng, Ngân dùng dao đâm vào ngực người yêu rồi bỏ đi. Người dân phát hiện anh Quang nằm gục đưa đi cấp cứu, nhưng không cứu kịp.
Sau khi bỏ đi, Ngân điện thoại cho bạn kể lại toàn bộ sự việc và người này liên lạc với một người khác rồi cả ba bỏ trốn. Sau khi gây án, Ngân ngủ một mạch hơn 10 tiếng đồng hồ. Khi tỉnh dậy lên mạng đọc báo, biết tin bạn trai đã chết thì hoảng loạn vì cho rằng vết đâm duy nhất không thể tước đoạt tính mạng bạn trai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm