‘Hotgirl’ đất cảng bị bắt vì tổ chức sinh nhật với ma túy

Ngày 7-8, nguồn tin từ Pháp luật TP. HCM  cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng đã khởi tố, bắt giam Bùi Linh Giang (SN 1990, trú huyện Thủy Nguyên) và Nguyễn Thành Long (SN 1981, trú quận Lê Chân) để điều tra với tội danh ban đầu là tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, chiều 30-7, Công an quận Lê Chân tiến hành kiểm tra căn nhà mà Bùi Linh Giang thuê tại lô 14 Chợ Cột Đèn (phường Dư Hàng, quận Lê Chân), phát hiện trong căn nhà có 7-8 người  tụ tập có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an phát hiện tại đây có một số viên nén nghi thuốc lắc và một số chất bột màu trắng trên đĩa sứ nghi là ketamine.

Căn nhà tại lô 14 Chợ Cột Đèn nơi công an bắt nhóm Bùi Linh Giang tụ tập cùng tang vật là ma túy tổng hợp. Ảnh: CACC

Theo người dân khu vực, người dân thấy có khoảng gần 20 công an đã có mặt tại khu vực để thực hiện bắt giữ, khám xét. Ông Đặng Thế Dũng, Tổ trưởng tổ dân phố 17 phường Dư Hàng, xác nhận khoảng 14 giờ 30 chiều 30-7, ông được công an mời chứng kiến việc bắt giữ.

Theo ông Dũng, thời điểm kiểm tra, công an phát hiện trên tầng 2 căn nhà nơi nhóm “dân chơi” tụ tập còn có 5 viên nén và một lượng bột trắng trên đĩa sứ.

Ông Dũng cho biết sau khi tiến hành bắt giữ, khám xét, lập biên bản, công an đã đưa nhóm “dân chơi” cùng tang vật về trụ sở phục vụ điều tra. Hôm sau, ông Dũng được công an tới chứng kiến việc mở niêm phong tang vật để giám định.

Bùi Linh Giang bị bắt với tội danh ban đầu là tàng trữ trái phép chất ma túy. Ảnh: CACC 

Nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết ngày 30-7 là sinh nhật của Bùi Linh Giang. “Hotgirl” này đã cùng nhóm “dân chơi” mở tiệc sinh nhật với ma túy tại nhà trọ thì bị công an bắt giữ. Bước đầu công an xác định Nguyễn Thành Long và Bùi Linh Giang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Công an cũng đang tập trung củng cố chứng cứ, điều tra làm rõ vai trò tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy đối với những nghi can này.

Bùi  Linh Giang có sở thích chơi nhạc DJ, được xem là “dân chơi” khá nối tiếng ở tại các tụ điểm ăn chơi ở Hải Phòng.

Theo người dân, căn nhà mà Bùi Linh Giang thuê trọ mới được chủ nhà xây dựng xong. Giang thuê về đây ở được hơn 1 tháng nay. Tuy nhiên, người dân thấy những người thuê trọ thường cả ngày ở trong nhà, tối mới ra khỏi nhà đến gần sáng mới về. Thỉnh thoảng có một số người tới căn nhà này rồi cả nhóm đóng cửa im ỉm ở trong nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm