Hotgirl bị khởi tố vì lừa đảo bán hàng qua mạng

Trưa 20-5, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố bị can đối với Hồ Thị Anh Thư (18 tuổi, ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ) về hành vi “sử dụng mạng Internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”.

Thư bị khởi tố nhưng cho tại ngoại. Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ tiếp tục mở rộng điều tra vụ án. Bước đầu xác định có 42 người bị Thư lừa với số tiền 23 triệu đồng.

Bị can Hồ Thị Anh Thư - ảnh CTV ĐINH PHÀN

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 3-2015 đến cuối năm 2015, Thư mở tài khoản Zalo với nick “Shop mỹ phẩm thời trang” trong đó rao bán trực tuyến mỹ phẩm, quần áo…

Hàng loạt người có nhu cầu mua hàng đã liên hệ với Thư và được Thư hướng dẫn chuyển tiền vào tài khoản của Thư để thanh toán cho món hàng muốn mua, trong thời gian 2-3 ngày kể từ khi chuyển tiền sẽ nhận được hàng.

Nhiều khách hàng đã tin tưởng đặt mua hàng với Thư qua Zalo rồi chuyển tiền nhưng chờ mãi không thấy Thư chuyển hàng như giao hẹn và còn bị Thư chặn tài khoản Zalo.

Bước đầu cơ quan công an xác định có 42 người chuyển tổng cộng 23 triệu đồng vào tài khoản của Thư để mua hàng nhưng không nhận được hàng và thực chất Thư không có mỹ phẩm hay thời trang nào. Sản phẩm Thư “trưng bày” trong tài khoản Zalo là hình ảnh lấy từ Internet, tiền của khách hàng Thư sử dụng tiêu xài cá nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm