Hot girl Bình Dương lừa đảo hơn 160 tỉ ra trình diện

Ngày 22-9, theo nguồn tin riêng của PV, Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, HKTT tại phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) lừa đảo hơn 160 tỉ đồng qua hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải, đã đến cơ quan công an trình diện.

Trương Thị Cao Thảo đã ra trình diện sau khi cơ quan công an phát đi thông báo truy tìm.

Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) đã ra quyết định tạm giữ Trương Thị Cao Thảo để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Như PLO đã đưa tin, vào ngày 17-9, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm Trương Thị Cao Thảo.

Theo thông báo truy tìm, sau khi lừa đảo qua hình thức huy động vốn để buôn bán các loại vải trót lọt và chiếm đoạt tiền của các bị hại, Trương Thị Cao Thảo đã bán căn nhà tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh.

Đến ngày 28-8-2019, Thảo cùng với con gái ruột sinh năm 2014 và bạn của Thảo đã bỏ trốn bằng ô tô màu đỏ mang biển số 61A-492.21.

Tính tới thời điểm hiện tại đã có 12 người làm đơn tố giác bị Thảo lừa tiền. Trong đó, có ba người bị lừa nhiều nhất với số tiền là 30 tỉ, 40 tỉ và 80 tỉ đồng.

Theo cơ quan điều tra, sau khi thông báo truy tìm, một số người bị Trương Thị Cao Thảo lừa tiền ở các tỉnh khác cũng đã đến trình báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm