Hỗn chiến từ xin giấy đi vệ sinh, thanh niên bị giết

Ngày 7-12, Công an quận 7, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Cường (26 tuổi, ngụ phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người. Cường chính là người đã dùng dao đâm khiến anh Nguyễn Minh L. (25 tuổi, ngụ phường 15, quận 8) tử vong.
Trước đó, tối 5-12, anh L. cùng bạn là Nguyễn Thanh Sang (22 tuổi, ngụ Định Quán, Đồng Nai) và một số người khác đến quán nhậu trên đường Lê Văn Lương (phường Tân Hưng, quận 7) ăn uống.
Đến khuya cùng ngày, cô gái trong nhóm này đi vệ sinh nhưng không có giấy khô nên hỏi một nữ nhân viên 33 tuổi là bạn gái của Cường thì được trả lời là chỉ có khăn ướt.

Mâu thuẫn trong quán nhậu, Cường dùng dao đâm chết nam thanh niên rồi đầu thú. Ảnh: CA

Lúc này, Cường đi ra hỏi bạn gái thì cô này nói khách xin giấy và chỉ về phía bàn nhậu có L. và Sang đang ngồi nhậu. Cường nhìn qua thì bị Sang chửi.

Dứt lời, Sang và L. đứng dậy cầm ghế đánh Cường. Lúc này một nhân viên giữ xe tại quán cũng dùng vỏ chai bia ném vào nhóm đối thủ. Trong lúc ẩu đả, Cường quay lại quầy thu ngân lấy một con dao lê dài khoảng 30 cm đâm hai nhát vào L. Nạn nhân sau đó chạy được một quãng thì gục xuống.
Riêng Sang sau khi bị nhân viên giữ xe và chủ quán đuổi đánh đã quay lại đưa L. đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Cường sau đó vứt dao và về nhà bạn gái. Đến ngày hôm sau thì tới cơ quan công an đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm