Hỗn chiến trong rẫy, 4 người thương vong

Ngày 23-10, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc hỗn chiến trong rẫy cà phê dẫn đến một người tử vong và ba người khác nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ cùng ngày, tại một vườn cà phê trên địa bàn tổ dân phố 16 (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm), anh K’Lịch (26 tuổi, ngụ tổ dân phố 14, thị trấn Lộc Thắng) đang đi xịt thuốc tại vườn cà phê của gia đình thì bị K’Đối (26 tuổi, ngụ tổ dân phố 15) chặn đánh.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: TH

K’Lịch đã chạy thoát vào vườn cà phê và gọi điện thoại cho ba người nhà gồm ông K’Léo (51 tuổi, cha ruột), K’Luyến (28 tuổi, anh trai K’Lịch) và em trai họ K’Đơn đến ứng cứu. Khoảng 10 phút sau, ba người trong gia đình đã cầm theo dao, rựa có mặt tại vườn cà phê và cùng anh K’Lịch xảy ra hỗn chiến kinh hoàng với K’Đối.

Hậu quả, ông K’Léo bị K’Đối chém tử vong ngay tại vườn cà phê. Hai anh em K’Lịch và K’Luyến cũng bị chém trọng thương. Riêng K’Đối cũng bị thương nặng. Ngay sau đó, hai anh em K’Lịch, K’Luyến và K’Đối được người dân đưa đến BV đa khoa II Lâm Đồng cấp cứu. Còn K’Đơn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm