Hỗn chiến, nổ súng giữa 2 nhóm thanh niên ở Vũng Tàu

Đêm 16-9, tại đường Lê Hồng Phong, phường 4, TP Vũng Tàu xảy ra một cuộc hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên, có nổ súng. Hậu quả bốn thanh niên bị thương, trong đó có hai người bị bắn vào vùng đùi.

Hỗn chiến, nổ súng giữa 2 nhóm thanh niên ở Vũng Tàu ảnh 1
Hai nhóm thanh niên hỗn chiến và nhiều người nghe tiếng súng nổ. Ảnh cắt từ clip

Theo người dân tại hiện trường, khoảng hơn 21 giờ, một nhóm thanh niên ngồi nhậu ở quán mặt tiền gần hẻm 53 Lê Hồng Phong. Lúc này một nhóm thanh niên khác đi trên ba ô tô, trong đó có hai xe bán tải (có xe biển số 16...) đến đậu gần đó.
"Sau đó giữa hai bên xảy ra xô xát, đánh nhau, rượt đuổi. Ô tô chạy vòng xuống dưới quay qua đậu hướng đối diện bên kia đường. Nhóm ngồi bên này tiếp tục chạy đuổi sang hỗn chiến. Tôi nghe nhiều tiếng súng nổ ngay phía trước cửa nhà, có người bị thương bỏ chạy vào hẻm. Các ô tô sau đó chạy xe đến đón mấy thanh niên cùng nhóm lên xe và bỏ đi. Trên đường rơi vãi đầy vỏ chai bia" - một người dân nhà ngay phía trước khu vực xảy ra hỗn chiến cho hay.
Sau đó, Công an TP Vũng Tàu, Phòng Cảnh sát hình sự cùng các lực lượng có mặt phong tỏa hiện trường truy bắt nhóm hỗn chiến.
Theo nguồn tin của PLO, có ba thanh niên bị trúng đạn. Hai người được đưa vào Trung tâm y tế Việt Xô, sau đó chuyển qua BV Lê Lợi. 
Tin từ bệnh viện cho biết thêm, một nhóm bị thương từ hỗn chiến vào cấp cứu nhưng có thái độ rất hung hãn, sau đó nhóm này bỏ đi. Tiếp đó hai thanh niên bị thương do súng được chuyển qua. Một người bị thương nặng đã được chuyển lên TP.HCM.
Hiện công an đang khẩn trương điều tra truy bắt các nghi phạm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm