Hỗn chiến như phim tại quán nhậu ở quận Tân Phú

Ngày 3-11, Công an quận Tân Phú, TP.HCM lập hồ sơ, điều tra truy xét vụ hỗn chiến tại quán nhậu trên đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Thông tin ban đầu, tối ngày hôm trước, hai nhóm vào quán nhậu nói trên để ăn uống thì mâu thuẫn, cự cãi. Đến khoảng 22 giờ, hai nhóm lao vào hỗn chiến dữ dội.

Hai nhóm hỗn chiến dữ dội khiến khu vực náo loạn. Ảnh HT

Theo một nhân viên quán, hai bên nhậu chung. “Họ ăn uống rồi nảy sinh mâu thuẫn đánh nhau chứ không liên quan đến quán. Vụ việc khiến một số tài sản của quán bị đập phá hư hỏng. Những người bên trong còn gọi thêm người tới” – người này nói.

Vụ việc khiến nhiều tài sản, vật dụng của quán nhậu hư hỏng. Ảnh NT

Theo một người dân sống gần hiện trường, hai nhóm khoảng 20 người hỗn chiến dữ dội. “Họ cầm chai bia ném nhau. Một số người khác thì cầm hung khí như dao, mã tấu rượt chém đối thủ như phim. Có khoảng 3 người bị thương nặng, được bạn bè đưa đi cấp cứu. Vụ việc xảy ra trong khoảng 30 phút” – người phụ nữ gần hiện trường nói.

Một đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội cho thấy khoảng 10 người hỗn chiến dữ dội, họ lấy chai bia, mã tấu đuổi đánh đối thủ gây náo loạn khu vực.

Ngay trong đêm Công an quận Tân Phú đã có mặt vãn hồi trật tự, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh, phục vụ điều tra truy xét.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm