Hỗn chiến kinh hoàng trước Bar Monaco, 2 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một nhóm người đến Bar Monaco chơi, sau đó xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác dẫn đến xô xát. Bảo vệ quán Bar này đã đuổi cả hai nhóm ra bên ngoài. Cũng tại trước của Bar Monaco, hàng chục thanh niên với nhiều loại hung khí như dao, mã tấu đã lao vào đâm chém loạn xạ.

Hỗn chiến kinh hoàng trước Bar Monaco, 2 người thương vong ảnh 1

Cơ quan CSĐT khám nghiệm hiện trường vụ truy sát trước quán bar Monaco

Cuộc truy sát kinh hoàng khiến cả khu phố náo loạn, nhiều người dân phát hiện vụ việc nhưng chỉ dám đứng nhìn qua khe cửa. Chỉ khi cảnh sát có mặt, nổ súng chỉ thiên các đối tượng tham gia cuộc hỗn chiến mới bỏ chạy tán loạn. Lúc này, hai người bị chém gục xuống đường. Những người đi cùng và lực lượng chức năng đã đưa cả hai đến bệnh viện Đa khoa Hồng Đức (đóng tại địa bàn phường 10, quận Gò Vấp) cấp cứu.

Hỗn chiến kinh hoàng trước Bar Monaco, 2 người thương vong ảnh 2

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Tại đây các bác sĩ xác định, một người đã tử vong từ trước, nạn nhân còn lại bị thương nặng. Theo người đưa các nạn nhân đến cấp cứu tại bệnh viện Hồng Đức khai báo, người tử vong tên Nguyễn Văn Thanh, thanh niên còn lại tên Tình (cả hai cùng 39 tuổi, ngụ quận 12).

Nạn nhân Tình nhập viện trong tình trạng bị thương trên thái dương bên phải, vết thương vùng ngực lưng sau thấu phổi gây tràn dịch. Các bác sĩ đã phải truyền dịch, cho bệnh nhân thở oxy rồi chuyển thẳng đến bệnh viện 175 cấp cứu.

Sau vụ án, công an quận Gò Vấp đã phối hợp cùng cơ quan CSĐT công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, gần chục chiếc xe máy được cho là của các đối tượng liên quan đến vụ đâm chém bỏ lại tại nhà giữ xe của Bar Monaco đã được thu giữ. Đặc biệt, bên trong cốp một số chiếc xe, cảnh sát phát hiện nhiều dao, mã tấu.

Hỗn chiến kinh hoàng trước Bar Monaco, 2 người thương vong ảnh 3

Xe chuyên dụng được điều đến chuyển số xe máy liên quan đến vụ án về trụ sở

Đến 10h sáng cùng ngày, việc dựng lại hiện trường và lấy lời khai nhân chứng đã hoàn tất. Cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng vụ án để điều tra làm rõ.

Trước đó, vào rạng sáng 30/3, cũng tại quán Bar Monaco cũng đã xảy ra mâu thuẫn giữa 2 nhóm thanh niên dẫn đến vụ đuổi đánh nhau gây náo loạn trên phố. Hậu quả một người bị đánh gục tại chỗ và chết tại bệnh viện sau 4 ngày điều trị.

Theo người dân địa phương, quán Bar Monaco có mặt bằng kinh doanh khá rộng, nằm sâu vào bên trong. Hàng đêm có hàng trăm thanh niên từ các nơi kéo về đây ăn chơi nên việc gây sự, đánh nhau trong quán Bar Monaco thường xảy ra như “cơm bữa” khiến tình hình an ninh trật tự nơi đây khá phức tạp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm