Hỗn chiến giành người yêu, một người tử vong

Chiều 17-9, cơ quan CSĐT Công an TX Thái Hòa (Nghệ An) cho biết đã bắt tạm giam Phạm Đức Tịnh (21 tuổi) và Nguyễn Đức Hiếu (17 tuổi) - cùng ngụ tại phường Quang Tiến (TX Thái Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân của vụ án là anh Nguyễn Đình Hùng (23 tuổi, ngụ tại phường Quang Tiến, TX Thái Hòa).

Theo điều tra ban đầu, tối 13-9, Tịnh cùng Hiếu và một người bạn đến nhà chị T. (xã Nghĩa Mỹ, TX Thái Hòa) chơi. Trong lúc cả nhóm đang nói chuyện thì Hùng gọi điện thoại đến cho chị T.

Chị T. không nghe máy mà chuyển điện thoại cho Tịnh nghe thì hai bên xảy ra cãi vã do hai người là bạn bè, lại cùng yêu chị T.

Dứt cuộc điện thoại, Hùng hẹn Tịnh và Hiếu gặp nhau ở bên ngoài để nói chuyện. Một giờ đồng hồ sau, nhóm của Tịnh có mặt ở điểm hẹn của Hùng. Lúc này, Hùng bất ngờ cầm gậy tre thủ sẵn từ trước đuổi đánh Hiếu, Hiếu quay lại đánh Hùng.

Hùng quay lại xe máy mở cốp xe máy lấy ra một con dao dài chừng 30cm đuổi chém Hiếu. Trong lúc cả hai đang rượt đuổi nhau, Tịnh dùng gậy tre đánh vào đầu, tay Hùng làm Hùng khuỵu xuống đất.

Thấy Hùng tay vẫn cầm dao, Tịnh đánh tiếp một gậy nữa vào tay Hùng. Đến lúc Hùng bất tỉnh không chống trả nữa, nhóm Tịnh bỏ về.

Một người dân đi ngang qua phát hiện sự việc đưa Hùng về nhà. Đến khoảng 20g ngày 15-9, Hùng tử vong tại bệnh viện do vết thương nặng.

Theo CẢNH PHÚC/TTO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm