Hơn 200 triệu đồng giúp đỡ nạn nhân vụ tai nạn ở Bình Thuận

Đến 8 giờ sáng 23-7, đã có gần 180 triệu đồng của những tấm lòng từ tâm trong, ngoài nước gửi và nhờ PV Báo Pháp luật TPHCM chuyển đến giúp đỡ  gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ TNGT thảm khốc tại Hàm Tân, Bình Thuận hôm 21-7 vừa qua.

Ông Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận (bìa trái) thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ TNGT thảm khốc. Ảnh: BPN

Số tiền này sẽ được đại diện báo Pháp luật TPHCM phối hợp với chính quyền xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc trao tận tay một số gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài số tiền trên, thông qua Pháp luật TPHCM, một nữ doanh nhân ở TP.HCM cũng đã làm thủ tục mở một sổ tiết kiệm 50 triệu đồng để mỗi tháng trích ra 2 triệu đồng trong vòng hai năm, giúp đỡ gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Chín.

Trong số sáu nạn nhân ở Hàm Đức tử vong trong vụ TNGT, gia cảnh của gia đình chị Chín được xem là bi đát nhất. Chị Chín mất đi để lại hai con nhỏ 10 tuổi và 1 tuổi cùng mẹ già 78 tuổi.

Ngoài sổ tiết kiệm 50 triệu đồng, nữ doanh nhân nói trên cũng quyết định tài trợ học phí cho con gái chị Chín đang học lớp 5 đến khi vào đại học.

Hai đứa con nhỏ chị Chín đã sớm mồ côi. Ảnh: PN

Như PLOđã thông tin, rạng sáng ngày 21-7, xe khách loại 16 chỗ 86B- 010.87 chở 14 người lưu thông theo hướng TP Phan Thiết đi TP.HCM. Hành khách trên xe chủ yếu ngụ xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc đón xe vào TP.HCM sớm để khám bệnh.

Tuy nhiên khi đi được khoảng hơn 60 km, đến Km 1767 Quốc lộ 1, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân thì xe khách đã đâm trực diện vào ô tô tải 79N-0315 do tài xế Phan Thanh Tùng (29 tuổi, ngụ TP Cam Ranh, Khánh Hòa) điều khiển đang chạy ngược chiều.

Cú va đập rất mạnh khiến cho chiếc xe khách văng sang bên phải quay ngược đầu lại và lao xuống lề đường. Sáu nạn nhân trên xe khách thiệt mạng tại chỗ, hai nạn nhân khác chết trên đường cấp cứu và bảy nạn nhân đang được chữa trị tại bệnh viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm