Hơn 20 người đánh 3 người trong quán ở Thủ Đức

Một gia đình kinh doanh quán nước giải khát trên đường số 16, phường Linh Trung (quận Thủ Đức, TP.HCM) mấy hôm nay vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc bị một nhóm hơn 20 người tấn công khiến ba người của quán bị thương, nhiều đồ đạc hư hỏng.

Quán nước của ông T., nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TS

Chiều 21-8, lãnh đạo Công an phường Linh Trung (quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết đã thu thập camera, lập hồ sơ chuyển lên Đội Hình sự Công an quận Thủ Đức truy xét nhóm người hung hăng trên.

Theo hình ảnh camera ghi lại, nhóm này hơn 20 người đi trên 20 xe máy, cầm nhiều loại hung khí như dao, gậy… đập phá đồ đạc trong quán, đánh ba người của quán bị thương.

Nhóm người cầm hung khí tấn công chủ quán nước. Ảnh cắt từ camera an ninh

Ông NĐT (chủ quán) kể quán thường xuyên bị khách làm mất thẻ xe nên đã đặt ra nội quy phải bồi thường 50.000 đồng và quy định này được dán phía sau thẻ.

Ngày 17-8, có một khách làm mất và được bảo vệ yêu cầu bồi thường 50.000 đồng thì hai bên xảy ra cự cãi.

Ông T. bị nhóm người tấn công khiến bị thương ở chân. Ảnh: TS

Đến ngày 18-8 có một nhóm người đến quán uống nước, khi ra về đã đánh dã man bảo vệ và vụ việc chỉ dừng lại khi ông T. và một số người đến can ngăn.

“Tụi nó vừa đánh bác bảo vệ, vừa nói tại sao dám thu 50 ngàn tiền thẻ xe, khi tôi đến can thì tụi nó rời đi và cho biết 15 phút sau sẽ quay lại.

Công an phường sau đó xuống làm việc và mời bảo vệ lên trình báo. Tuy nhiên, khi công an vừa rời đi thì hơn 20 người rất hung hăng cầm nhiều hung khí đánh tôi đến mức phải nhập viện” - ông T. nói.

Khắp mình ông T. vẫn còn đau nhức. Ảnh: TS

Còn ông LQH (bảo vệ quán) kể lại: “Lúc đó đang ngồi bàn bảo vệ thì có mấy người từ quán đi ra, tôi đứng dậy lấy thẻ xe thì bị đánh, con ông chủ ra can cũng bị đánh luôn. Tui chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì đã đau nhức toàn thân”.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thủ Đức làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm