​Học viên chết bất thường ở trung tâm cai nghiện

Công an huyện Thủy Nguyên cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ vụ học viên ở Trung tâm cai nghiện Gia Minh (xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) chết bất thường trong nhà vệ sinh.

Theo đó nạn nhân là anh Phạm Khắc T., 26 tuổi, quê ở xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Vết tích trên cổ nạn nhân.

Anh trai của nạn nhân kể lại: “Khoảng 10 giờ 40 ngày 14-8, cán bộ Trung tâm cai nghiện Gia Minh gọi điện thoại cho tôi và thông báo em tôi thắt cổ tự tử; đang được cấp cứu tại BV Minh Đức, huyện Thủy Nguyên. Gia đình tức tốc đến nơi vào lúc 11 giờ 15 thì em tôi đã chết rồi. Tại bệnh viện, không có một thiết bị y tế nào chứng tỏ em tôi mới được cấp cứu”.

Theo người nhà nạn nhân, Trung tâm cai nghiện Gia Minh thông báo với người nhà: “9 giờ em trai tôi đi xin đi vệ sinh; 9 giờ 40 cán bộ phát hiện em trai tôi tự tử bằng cách treo cổ; 10 giờ 40 cán bộ mới thông báo cho gia đình; 11 giờ 15 gia đình lên thì em trai tôi đã chết.

Hiện trường nơi nghi can treo cổ.

"Tại hiện trường, tôi ghi hình thấy nhiều điều bất thường. Em trai tôi nặng 80 kg, khoảng cách chân có thể chạm xuống đất, hiện trường hoàn toàn sạch sẽ. Tại bệnh viện, tôi thấy cổ không thâm tím mà toàn bộ phần thân người phía trên bị thâm tím. Gia đình rất thắc mắc về việc này” - người anh cho hay.

Chúng tôi đã đến Trung tâm cai nghiện Gia Minh xin vào hiện trường vụ việc. Giám đốc trung tâm Nguyễn Quang Toàn cho biết: “Thông tin vụ việc, cơ quan điều tra sẽ cung cấp cho báo chí”.

Trưởng Phòng tham mưu Công an TP Hải Phòng trao đổi với Pháp Luật TP.HCM: “Nếu gia đình thắc mắc về nguyên nhân cái chết, đề nghị gia đình có đơn và chúng tôi sẽ trả lời theo thẩm quyền”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm