Học viên cai nghiện siết cổ bảo vệ tìm cách trốn

Ngày 13-11, Công an quận Bình Thạnh đang tạm giữ Nguyễn Minh Quân (21 tuổi, Tây Ninh) và Bùi Tường Linh (44 tuổi, Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.
Trước đó, chiều 8-11, Quân cùng một số học viên lên kế hoạch bỏ trốn khỏi Trung tâm Điều dưỡng và cai nghiện ma túy Thanh Đa (1051 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 28, quận Bình Thạnh, thuộc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội TP.HCM).

 Một số học viên lên kế hoạch bỏ trốn khỏi Trung tâm Điều dưỡng và cai nghiện ma túy Thanh Đa.

Để thực hiện việc bỏ trốn, cả nhóm đã bẻ thanh sắt ở cửa chính phòng A2 của trung tâm rồi dùng thanh sắt này đập vỡ bốn ô kính phòng vệ sinh. Tuy nhiên, vì chỗ vỡ quá nhỏ nên người không chui qua được.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Quân xoay camera an ninh trong phòng để bỏ trốn thì bị bảo vệ trung tâm là ông Vương Lâm (40 tuổi) phát hiện.

Khi ông Lâm bước vào kiểm tra, Quân lao đến vật nhân viên bảo vệ xuống đất tìm cách siết cổ. Linh cũng lao đến dùng mảnh kính tấn công ông Lâm.
Các bảo vệ khác nhanh chóng phát hiện sự việc chạy tới giải cứu nạn nhân, vãn hồi trật tự. Quân và Linh bị khống chế, ông Lâm được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm