Học sinh lớp 5 mang dao bấm vào trường đâm bạn

Sáng 3-4, Ban giám hiệu một trường Tiểu học ở phường Cửa Nam (TP Vinh, Nghệ An) đang làm rõ để xử lý kỷ luật vụ việc một học sinh mang dao đến trường đâm vào vùng mông bạn.

Trước đó, ngày 29-3, một nhóm học sinh chơi thể thao trong Trường thì em L.T. K. (học lớp 5) đá bóng trúng làm hỏng điện thoại của em L. bạn học cùng khối. Em học sinh này yêu cầu K. phải đền tiền và xin lỗi nên cãi nhau.

Đến sáng 2-4, em L. mang theo dao bấm đến trường, dùng dao đâm vào vùng mông em K.

Các bạn hốt hoảng, hô hoán, gọi thầy, cô giáo can ngăn vụ ẩu đả. Các giáo viên đã đưa em K. vào phòng y tế của trường để sơ cứu rồi chuyển tới bệnh viện ở TP Vinh để xử lý vết thương. Em K. bị thương phải khâu hai mũi ở vùng mông.

Em L. tường trình rằng, chỉ mang dao vào trường dọa bạn K. nhưng trong lúc xô xát không ngờ đâm dao vào mông bạn K.

Theo Hiệu trưởng của Trường tiểu học, chiều nay (3-4), trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để có hình thức xử lý em L. Theo hiệu trưởng, việc L. dùng dao gây thương tích cho bạn rất đáng trách nhưng tuổi các em con rất nhỏ nên chúng tôi sẽ có hướng xử lý phù hợp, vừa đảm bảo răn đe vừa giáo dục các em. Hơn nữa, nam sinh dùng dao gây thương tích cho bạn có hoàn cảnh rất éo le. Sự việc cũng đã được Ban giám hiệu nhà trường báo cáo lên Phòng GD&ĐT TP Vinh và các cơ quan chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm