Học sinh lớp 4 tử vong khi chơi ở Đầm Sen

Vào 11 giờ 30, Khoa Cấp cứu của bệnh viện Chợ Rẫy có tiếp nhận một trường hợp bé trai vô danh. Tại đây các bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy chẩn đoán bé trai này đã tắt thở khoảng 30 phút trước khi được đưa vào bệnh viện. Sau đó Khoa cấp cứu có làm thủ tục chuyển giao thi thể bé trai trên cho Nhà Vĩnh biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy với nguyên nhân tử vong được ghi nhận là “nghi do ngạt nước”. Đến chiều cùng ngày thì Công an quận 11 đến lập biên bản vụ việc và gia đình của bé trai cũng đã đến nhận thi thể thì mới biết tên nạn nhân là cháu Bình.

Ông Lâm Sinh Hảo (44 tuổi, ngụ quận 9), là cha của em Bình cho biết, em Bình hiện đang là học lớp 4 của Trường tiểu học Phước Thạnh (quận 9) được nhà trường tổ chức cho đi Công viên nước Đầm Sen vui chơi. Đến trưa cùng ngày thì ông Hảo nhận được tin báo con trai của ông đã tử vong. Ông Hảo nghẹn ngào nói: “Mới cho cháu đi chơi sáng nay, không biết vì sao cháu tử vong”.

Ban giám hiệu của Trường tiểu học Phước Thạnh cho biết, nhân dịp sơ kết Học kỳ I, hôm nay trường có tổ chức cho hơn 300 thầy cô, học sinh đi tham quan Bến Nhà Rồng, đến trưa cùng ngày thì đoàn tới Công viên nước Đầm Sen để tiếp tục sinh hoạt thì xảy ra vụ việc đáng tiếc như nêu trên.

Liên hệ với Ban Giám đốc của Công viên nước Đầm Sen nhằm trao đổi thông tin về vụ việc thì bộ phận Lễ Tân cho biết Ban giám đốc của Công viên nước Đầm Sen đều đi vắng.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định học sinh tử vong có dấu hiệu do bệnh lý hen suyễn, tuần hoàn máu khiến cháu bị ngạt nước khi đang chơi tại công viên nước.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm