Học sinh lớp 1 đang học online tại nhà thì bị giật điện thoại

Ngày 7-10, tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu xảy ra vụ cướp giật tài sản của học sinh lớp 1 khi cháu đang học trực tuyến.

Theo lời kể của chị L.T.T.L (mẹ cháu bé), sáng cùng ngày chị đi làm nên gửi con gái đang học lớp 1 ở nhà ông bà ngoại (đường Lê Hồng Phong, thị trấn Ngãi Giao), giúp trông chừng cháu học trực tuyến.

Khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, một nam thanh niên đẩy cửa cổng nhà vào giả vờ hỏi mua 5 ly cà phê (gia đình bán tạp hóa-PV).

Mặc dù bà ngoại từ trong nhà nói vọng ra là không bán nhưng nam thanh niên vẫn lẻn sang căn phòng bên cạnh, giật chiếc điện thoại của con gái chị L. rồi bỏ chạy. Cháu hoảng hốt vừa khóc vừa chạy ra sau nhà kêu ông ngoại thì kẻ gian đã chạy mất.

Cũng theo chị L., hàng ngày khi người trong nhà đi làm vẫn khóa cửa cổng. Tuy nhiên sáng nay người trong gia đình sơ ý chỉ kéo lại mà quên khóa nên người ngoài mới vào dễ dàng như vậy.

 Phía trước nhà ông bà ngoại cháu bé bị giật điện thoại ở đường Lê Hồng Phong, thị trấn Ngãi Giao, Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: TK

“Con gái tôi sợ lắm, giờ cứ đòi về nhà học chứ không dám ở nhà ngoại nữa. Trong khi cả hai vợ chồng ngày nào cũng phải đi làm, giờ không biết nhờ ai trông coi các cháu"- Chị L. cho hay.

Theo gia đình, sẽ trình báo công an để điều tra làm rõ vụ việc.

Tài sản bị mất không quá lớn nhưng hành vi của các đối tượng rất manh động. Vì vậy gia đình mong công an sớm điều tra để đảm bảo an toàn cho nhiều cháu khác nữa khi học trực tuyến tại nhà, lúc vắng vẻ..

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm