Hoang mang vì con bỗng dưng... mất tích

Không như những trường hợp thiếu nữ bỏ nhà đi bụi vì tiếng gọi của con tim hay buồn chuyện gia đình, Quyên biến mất không để lại lời nhắn hay bất kỳ lý do nào. Điều này khiến gia đình em hoang mang, họ không tin Quyên bỏ nhà đi bụi mà nghi em bị đối tượng xấu rủ rê, bắt cóc!

Sáng 15/8, trong tâm trạng thất thần, tại cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Ngọc Hiếu, 55 tuổi, âu lo kể lại ngày mất tích cô con gái út trong gia đình có 6 anh chị em: "Khoảng 12h30' ngày 31/7, như mọi ngày, con bé xin phép bố sang nhà bạn trả sách. Đến tối cùng ngày không thấy cháu trở về, gia đình tôi gọi điện thoại vào số máy của cháu nhưng không liên lạc được. Sợ chuyện chẳng lành, mọi người túa đi khắp nơi hỏi thăm tin tức con bé từ bạn bè, người thân quen, thầy cô nhưng chẳng ai biết gì. Sáng hôm sau, chị Mỹ, phụ huynh một bạn thân của cháu ghé bảo trưa hôm qua, Quyên đạp xe đến gửi sách rồi nhanh chân đi ra ngoài". Kể đến đây, ông Hiếu, khẽ thở dài, giọng mệt mỏi: "Từ đó đến nay đã gần nửa tháng rồi gia đình chúng tôi không nhận được bất kỳ tin tức gì của con bé".

Theo tâm sự của ông Hiếu, Quyên hiền lành, khá xinh, không nghiện Internet, không có tính đua đòi hay túm tụm bè bạn và rất chăm học. Vì Quyên là con gái út nên được bố mẹ cùng các anh chị yêu thương, việc học không bị áp lực, quá trình đi học Quyên đều được đón đưa, kể cả kỳ thi đại học vừa rồi ông Hiếu đều đưa đón con đến tận nơi. Từ cơ sở đó, ông Hiếu khẳng định con gái ông không buồn chuyện gia đình, không vì áp lực thi cử, không có cơ hội yêu đương hay bất kỳ lý do nào khác để phải bỏ nhà ra đi.

Ông Hiếu cho biết, 3 ngày sau khi ghi nhận sự mất tích của cô con gái út, gia đình ông đăng báo về sự mất tích của con nhưng hy vọng sự trở về của Quyên đang ngày càng mong manh. Trong tâm trạng rối bời, người cha tội nghiệp mong nhận được mọi sự giúp đỡ từ phía các cơ quan chức năng.

Theo hướng dẫn của PV, ông Hiếu đã đến cơ quan Công an trình báo về sự mất tích của con. Chúng tôi sẽ theo dõi vụ việc và sớm trở lại khi có thông tin mới nhất!
 

 
Theo T.D. (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm