Hoảng hồn kim tiêm dính đầy máu trong biệt thự tiền tỉ bỏ hoang

Clip Kim tiêm dính đầy máu trong biệt thự tiền tỉ bỏ hoang. Phi Hùng - thực hiện

Nhiều biệt thự tại 2 Khu Đô thị Trung Văn và Mễ Trì Thượng thuộc quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bịbỏ hoang

Dự án khu đô thị Mễ Trì Thượng và khu Đô Thị Trung Văn thuộc quận Nam Từ Liêm - Hà Nội, được xây dựng từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, nhiều biệt thự tại hai khu Đô thị này vẫn nằm “đắp chiếu” chờ người mua. Xung quanh những biệt thự này, cỏ mọc um tùm, cảnh vật hoang tàn.

Tại một căn biệt thự gần một trường mầm non thuộc Khu Mễ Trì Thượng, bên ngoài cỏ mọc um tùm…

Phía bên bên trong ngôi biệt thự này chứa đầy rác rưởi, kim tiêm, ống nước cất vứt la liệt

Đây được xem là nỗi khiếp sợ cho nhiều hộ dân tại khu vực này, mỗi khi bóng tối bao trùm lại có sự xuất hiện bóng dáng của các con nghiện. Dường như những con nghiện đã coi những căn biệt thự bỏ hoang như là nhà của mình, thoải mái chích, hút, người dân thì không ai dám can thiệp, bởi họ lo sợ ảnh đến tính mạng và cuộc sống bình yên của gia đình mình.

Ngày 24/6, Pháp Luật TP. HCM đã có cuộc đột nhập vào bên trong một căn nhà bỏ hoang tại khu Đô thị Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm Hà Nội.

Theo quan sát, rác rưởi vứt đầy trên nền nhà, kèm theo đó là những lọ nước cất nhỏ, bên cạnh các ống kim tiêm không được đậy nắp. Nhiều kim tiêm vẫn còn mới, được các con nghiện bỏ lại tại chỗ khiến không khỏi rùng mình vì mức độ nguy hiểm của chúng, chỉ cần sơ xảy một chút thì rất dễ dàng đá phải những mũi kim tiêm còn nguyên máu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm