Hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án đánh, lột đồ giữa phố

Trao đổi với Pháp luật TP. HCM sáng nay (15-6), Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hoá cho hay cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố các bị can liên quan trong vụ lột đồ cô gái giữa phố ở trung tâm TP. Thanh Hóa. 

Cũng theo Đại tá Phương, hiện Công an TP Thanh Hóa đã triệu tập 4 người có liên quan đến vụ việc để làm rõ sự việc lột đồ giữa phố làm nhục người khác rồi chụp ảnh, quay clip lại tung lên mạng xã hội Facebook. 

Mặt chị G có nhiều vết xước sau vụ nghi là đánh ghen giữa phố. 

Theo đó, vào đêm 12-6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip kèm hình ảnh một cô gái gần như khỏa thân bị một nhóm người nghi là đánh ghen đã lột đồ, rồi tiến hành đổ nước mắm lên người xảy ra ở đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá. 

Bước đầu tìm hiểu xác nhận chị L.T.G, ngụ ở Trường Thi, TP. Thanh Hoá là chủ tiệm Spa đã có chồng và con. Ngay sau khi xảy ra vụ việc nghi là đánh ghen, tuy nhiên chị G khẳng định không có quan hệ ngoài luồng với ai khác mà nghi bị tấn công trong cạnh tranh làm ăn.

Trình bày lại sự việc, chị G cho biết, khoảng 20g30 ngày 12-6 sau khi làm tóc để trở về nhà thì bất ngờ bị nhóm người lao đến tấn công bằng dao kéo. Chưa dừng lại chị tiếp tục bị nhóm người xé rách quần áo rồi lột đồ... 

Hiện tại, cơ quan công an đã xác định những người tham gia vụ đánh ghen trên, đồng thời đang làm rõ nguyên nhân. “Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Qua tài liệu thu thập được thì có đủ căn cứ để xử lí hành vi làm nhục người khác” – Đại tá Nguyễn Chí Phương cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm