Hoan đăng 'Hãy để tôi yên giấc' trước vụ cháy ở Bình Dương

Đến tối 8-7, hiện trường vụ cháy tiệm cầm đồ ở ngã ba Chiêu Liêu (phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương) khiến ba người tử vong vẫn đang được công an phong tỏa để tiếp tục điều tra.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Ảnh: LÊ ÁNH

Đến thời điểm này, không khí tang thương vẫn bao trùm khu phố, nhiều người dân bàng hoàng xót xa trước cái chết của cặp tình nhân trẻ và bé trai sáu tuổi.

Dưới cơn mưa tầm tã, người nhà của hai mẹ con chị Uyên lần lượt đến thắp hương tại bàn thờ lập tạm, ngay trước hiện trường vụ cháy.

Ở bên trong, cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

Cửa căn phòng nơi tìm thấy thi thể ba nạn nhân trong vụ cháy. Ảnh: LÊ ÁNH

Chứng kiến cảnh tang thương, không chỉ người thân của nạn nhân mà nhiều người dân chứng kiến cũng rơi nước mắt.

Một người chị của nạn nhân Uyên không ngừng lau nước mắt, đôi mắt hướng về cửa tiệm nơi em gái và cháu trai đang nằm.

Người nhà các nạn nhân gào khóc thảm thiết dưới cơn mưa. Ảnh: LÊ ÁNH

Chị kể rằng, Uyên làm đơn li hôn với người chồng người Hàn Quốc khoảng gần một năm nay. Tuy nhiên, cách đây một tháng người chồng Hàn Quốc mới chấp thuận ký vào đơn. Uyên cùng con nhỏ và Hoan chung sống với nhau mới chỉ vài tháng nay.

Dạo gần đây Hoan và Uyên thường xuyên xảy ra cãi vã. Nguyên nhân là vì Uyên không còn muốn chung sống cùng Hoan nữa.

“Tối qua hai đứa chúng nó cãi nhau dữ lắm. Tôi đã đến dắt hai đứa đi ăn để nói chuyện giải hòa. Sau đó, hai đứa cũng bình tâm lại nên khoảng 22 giờ tôi đi về. Ai ngờ đến trưa nay thì nghe hung tin...” - người chị nạn nhân nói trong nước mắt.

Người thân hai mẹ con chị Uyên lập bàn thờ tạm, trước hiện trường vụ cháy. Ảnh: LÊ ÁNH

Còn tại trang facbook cá nhân của Hoan, trước khi vụ cháy xảy ra khoảng vài tiếng, có đăng một dòng trạng thái với tiêu đề “Viết cho em!” cùng với bức hình cưới của hai người.

Nội dung dòng trạng thái, Hoan nói về tình cảm của mình dành cho Uyên và muốn hai người sống với nhau trọn đời. Hoan cũng nói rằng: “Hãy để tôi yên giấc”.

 

Nghi giết chết hai mẹ con người tình, rồi tự sát

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan điều tra nghi Nguyễn Xuân Hoan (31 tuổi) đã giết chết hai mẹ con chị Đỗ Thị Uyên (30 tuổi, cùng quê ở Thanh Hóa) và cháu Đỗ Việt Anh (con trai chị Uyên) trước khi phóng hỏa cửa tiệm.

Hoan đăng 'Hãy để tôi yên giấc' trước vụ cháy ở Bình Dương ảnh 5
Hai căn ki-ốt bên cạnh cũng bị lửa bén sang, khiến nhiều tài sản bị cháy. Ảnh: LÊ ÁNH

Trước đó, khoảng 9 giờ, sau tiếng nổ lớn, lửa bốc lên từ tiệm cầm đồ Hương Huy Hoàng nằm tại ngã ba Chiêu Liêu (phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương). Tuy nhiên do ngôi nhà bị khóa trong nên người dân không thể phá cửa để vào chữa cháy.

Người dân cho biết, trước khi đám cháy xảy ra khoảng 1 tiếng đồng hồ có thấy Hoan đi ra ngoài rồi quay về về trên tay cầm một bó hoa cúc vàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm