Bình Dương:

Hỏa hoạn thiêu rụi nhà kho công ty sản xuất bao bì

Vào khoảng 11 giờ 30 ngày 15-6, tại đường ĐH402, tổ 3, khu phố Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương xảy ra vụ cháy lớn, khiến một nhà xưởng của Công ty TNHH Sản xuất bao bì Vĩnh Thạnh bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo các công nhân đang làm việc tại công ty, khi mọi người đang chuẩn bị nghỉ trưa thì nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra tại cột điện trong nhà kho chứa giấy đã thành phẩm. Khi đi kiểm tra thì mọi người thấy lửa đang bùng cháy dữ dội, liền hô hoán mọi người cùng nhau dập lửa tại chỗ. Tuy nhiên, do nhà kho chứa vật liệu là giấy dễ cháy nên đành bất lực nhìn lửa bùng phát ngày càng mạnh hơn.

Xưởng vật liệu đang bốc cháy.

Ngay sau đó mọi người đã gọi cho Đội PCCC tỉnh Bình Dương. Nhận được tin báo, Đội PCCC đã nhanh chóng điều động năm xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy. Sau hơn hai giờ đồng hồ nỗ lực dập lửa, đội PCCC mới cơ bản khống chế được đám cháy.

Lực lượng PCCC đã đưa xe cứu hỏa đến kịp thời tại công ty sản xuất bao bì.

Vụ cháy đã được dập tắt sau hơn hai giờ đồng hồ.

Và rất may vụ cháy xảy ra không gây thiệt hại đến tính mạng các công nhân. Tuy nhiên, toàn bộ giấy và máy móc của nhà kho đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm