Hỗ trợ tối đa cho gia đình có 5 người mất trong vụ cháy

Ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM và ông Lê Hòa Bình - Giám đốc Sở Xây dựng, đã đến hiện trường vụ cháy sau khi nhận thông tin.

Cũng có mặt tại hiện trường, ông Trần Văn Bảy, Chủ tịch UBND quận 9, cho biết sẽ hỗ trợ tối đa quá trình lo hậu sự cho các nạn nhân, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho gia đình trong thời điểm cận tết này.

Ông Trần Văn Bảy (áo sơ mi tay dài), Chủ tịch UBND quận 9 và Đại tá Trang Viết Thanh, Trưởng Công an quận 9, đến hiện trường thông tin sự việc. Ảnh: THANH TUYỀN

Đại tá Trang Viết Thanh, Trưởng Công an quận 9, thông tin hiện tại các lực lượng chức năng địa phương đang phối hợp chặt chẽ với Công an TP.HCM để khẩn trương làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn.

Trước mắt, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đã hỗ trợ cho gia đình gặp nạn số tiền 20 triệu đồng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận có bốn xe máy cháy rụi để ngay trước nhà. Lửa bén vào bốn chiếc xe rồi từ đó cháy lan rộng ra khiến cả năm người thiệt mạng. 

Xe đưa thi thể của năm nạn nhân đi sau khi lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường. Ảnh: THANH TUYỀN

Như PLO đã đưa tin trước đó, khoảng 3 giờ sáng 27 tết (tức ngày 21-1), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại hẻm 567 Đỗ Xuân Hợp (phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM). Năm người trong một gia đình đã thiệt mạng.

Trong đó có ba người nữ, hai người nam. Danh tính nạn nhân gồm: Bà Lê Thị Huệ (SN 1950), Lê Thị Tuyết Mai (SN 1976), Lê Hoàng Thanh (SN 1980), Lê Hoàng Tâm (SN 1983), Trần Mỹ Tuyền  (SN 1990, vợ anh Thanh).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm