Hỗ trợ nạn nhân tử vong trong vụ sập giàn giáo

Liên quan đến vụ sập giàn giáo tại công trình xây dựng số 1 phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội sáng nay (13-10), ông Nguyễn Ngọc Hải, Chủ tịch UBND phường Thịnh Liệt, cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo phường đã có mặt tại hiện trường cùng các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Bước đầu xác định vụ tai nạn xảy ra khi hệ thống giàn giáo sập xuống khiến hai người tử vong, bốn người khác bị thương. Danh tính hai nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Quý (SN 1964), ở Thanh Oai, Hà Nội và Nguyễn Thị Cẩn (SN 1991), trú tại TP Phủ Lý, Hà Nam.

Công trình nơi xảy ra sự cố.

Hiện tại UBND phường sẽ hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân tử vong số tiền là 3 triệu đồng, đồng thời cũng yêu cầu chủ đầu tư báo cáo chi tiết sự việc. Công trình sẽ được đình chỉ để phục vụ cho công tác điều tra.

Trước đó, vào khoảng 5 giờ sáng 13-10, tại công trình xây dựng số 1 phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra vụ sập giàn giáo khiến hai công nhân tử vong, bốn người khác bị thương.

Được biết tòa nhà có diện tích xây dựng 5.000 m2. Công trình được khởi công tháng 12-2015 và dự kiến hoàn thành cuối năm 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm