Hỗ trợ 80 triệu cho gia đình 4 nạn nhân chết cháy

Chiều 12-3, UBND quận Bình Tân cùng các ban ngành đoàn thể đã đến động viên, chia sẻ cùng gia đình và hỗ trợ cho mỗi nạn nhân số tiền là 20 triệu đồng (tổng cộng là 80 triệu đồng); đồng thời vận động mạnh thường quân hỗ trợ bốn áo quan và xe đưa về an táng tại quê nhà của nạn nhân ở tỉnh Bình Thuận.

Thi thể 4 người tử vong trong đám cháy nhà
Thi thể bốn người tử vong trong đám cháy nhà được đưa khỏi hiện trường.

Theo Cảnh sát PCCC TP.HCM, vụ cháy xảy ra vào lúc 0 giờ 40 phút ngày 12-3, cảnh sát PCCC nhận được tin báo đã điều động ngay lực lượng đến chữa cháy.
Vụ việc đã khiến bốn người trong gia đình tử vong và thiêu rụi khoảng 40/120 m2 diện tích căn nhà, xe máy, 200 tấm ván ép cùng một số vật dụng sinh hoạt gia đình.
Cảnh sát PCCC nhanh chóng khống chế hỏa hoạn, bảo vệ được phần diện tích còn lại của căn nhà khoảng 80 m2 và ngăn chặn không để cháy lan sang các nhà dân và khu vực xung quanh.

Hoản hoạn thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà và khiến 4 người tử vong.
Hoản hoạn thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà và khiến bốn người tử vong.

Khi lực lượng PCCC tới nơi, lửa đã bao trùm căn nhà và tỏa ra nhiều khói và khí độc do có nhiều chất dễ cháy như gỗ, giấy, ván ép, vật dụng sinh hoạt trong gia đình, ảnh hưởng lớn đến công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Thời gian cháy xảy ra vào ban đêm, căn nhà khóa cửa bên trong do đó lực lượng cảnh sát PCCC phải sử dụng các dụng cụ để bẻ khóa tiếp cận chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm