Hình sự nổ súng vây bắt 2 nhóm 'huyết chiến' ở Bình Dương

Chiều 8-11, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hàng chục người để điều tra làm rõ một vụ hỗn chiến vừa xảy ra trên địa bàn.

Hung khí công an bắt giữ trong vụ hỗn chiến.

Theo thông tin ban đầu, đêm 7-11, Nguyễn Hữu Toại (33 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) cùng hàng chục người đi trên hai ô tô và nhiều xe máy cầm theo hung khí truy tìm nhóm của Hoàng Văn Kim (35 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) để "thanh toán".

Khi đến quán cà phê Ngọc Phượng ở phường Dĩ An, thị xã Dĩ An thì phát hiện nhóm Kim đang ở trong quán này nên băng của Toại xông vào.

Lúc này, người của hai nhóm dùng hung khí lao vào hỗn chiến làm náo loạn cả khu phố. Nhiều người chứng kiến sợ hãi phải đóng cửa lại. 

Nhận tin báo, công an phường, Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt phong tỏa. Lúc này các thanh niên quay lại chống trả để tẩu thoát nên công an phải nổ nhiều phát súng để trấn áp, khống chế.

Tổng cộng lực lượng công an đã bắt giữ 20 người, thu giữ nhiều hung khí và phương tiện. Quán cà phê, nơi xảy ra hỗn chiến, bị hư hỏng nhiều tài sản.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt những người liên quan còn lại để điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm